Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Tăng tốc Internet, bỏ giới hạn băng thông Internet trên Windows

Trong thời đại công nghệ đang phát triển như vũ bão. Internet dường như là thứ không thể thiếu đối với chúng ta. Việc truy cập Internet là việc làm hằng ngày, thường xuyên và đều đặn. Nhưng với tình trạng cáp quang thương xuyên bị đứt do "cá mập hoành hành". Nó làm ảnh hưởng rất lớn đến việc sử dụng Internet. Khi lướt web, lướt Facebook, seach Google chỉ thấy Loading mãi mà không load được ảnh. RẤT BỰC MÌNH!

Vì vậy, hôm nay phantailaptop xin chia sẻ với bạn một thủ thuật nhỏ giúp cải thiện phần nào những bức xúc trên giúp tăng tốc Internet. Bằng việc mở tối đa băng thông truy cập Internet.

Lưu ý: Việc này không được khuyên dùng. Chỉ những trường hợp quá tệ như trên thì bạn mới dùng. Vì nó có 2 mặt của nó. Thông thường, Microsoft đã dự trữ 20% băng thông để thực hiện các công việc như Windows Update hay gia hạn giấy phép. Việc luôn có một lượng băng thông dự trữ 20% giúp máy hoạt động ổn định hơn. Vì thế khi bạn thay đổi băng thông dự trữ về 0% chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng tới hoạt động tự cập nhật của Windows.

Cách bỏ giới hạn băng thông Internet giúp tăng tốc Internet trên Windows

+ Bước 1: Nhấn tổ hợp phím  Windows + R để mở hộp thoại Run  => gõ lệnh  gpedit.msc => sau đó nhấn OK để mở Local Group Policy Editor.

+ Bước 2: Khi bảng Local Group Policy Editor hiện ra thì bạn nhấp chuột theo 4 bước để mở bảng Limit reservable bandwidth.

Administrative Templates \ Network \ QoS Packet Scheduler \ Limit reservable bandwidth.

+ Bước 3 : Bạn nháy đúp chuột vào Limit reservable bandwidth để mở nó ra => và chúng ta bắt đầu thực hiện việc thiết lập cho nó.

Thực hiện:

Mặc định Windows thiết lập là Not Configured. Nhưng thực tế hệ thống đã dành lại 20% băng thông.

Bạn phải Click vào Enabled để cấu hình lại. Trong phần Options => Bandwith limit (%) bạn chọn là 0 để có thể sử dụng tối đa hoàn toàn 100% băng thông.

Bạn cũng thể thay đổi tùy ý 5%, 10% hay 20%… theo ý muốn => Sau đó nhấn OK để lưu lại những điều chỉnh.

Xong rồi đấy, bây giờ bạn có thể khởi động lại máy tính để áp dụng thay đổi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Chúc các bạn thành công !

Ngoài ra , Phan Tài Laptop còn cung cấp nhiều dịch vụ khác:

+ Thay ổ cứng laptop chính hãng ở Vinh.

+ Thay phím laptop lấy nhanh ở Vinh.

+ Thay màn hình máy tính.

+ Sửa chữa laptop uy tín ở Vinh

+ Vệ sinh laptop

+ Cài win laptop.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Phan Tài Laptop

Địa chỉ: 59 Bạch Liêu – Vinh – Nghệ An

Hotline: 098.834.8356 – 0944.866.836

Website: https://ift.tt/2hqR1uc

Facebook: https://ift.tt/2k3iy1U

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét